MẶT HÀNG GIA DỤNG

KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO BÁN LẺ SP GIA DỤNG

  • Setup và bảo mật - chăm sóc tài khoản quảng cáo cho đến khi lên được quảng cáo trong 24h
  • Tăng lượng tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng đúng sở thích 100% nhờ chạy quảng cáo Facebook
  • Chạy lượt like cho Fanpage
  • Yêu cầu chuẩn bị:
  • - Hình ảnh sản phẩm rõ ràng 
  • - Content cơ bản 
  • - Chương trình sale cho khách hấp dẫn
  • - Fanpage ( nếu có )
  • Ngân sách khởi động chiến dịch gia dụng
  • Fanpage 10.000 like Việt: 2.500k vĩnh viễn => 1.250K
    - Phí khởi tạo quảng cáo: 1500k -> MIỄN PHÍ
    - Ngân sách chạy trung bình dự tính: 200k/1 ngày 
    - Số đơn hàng ra được dự kiến: 5-10 đơn mỗi ngày nhờ quảng cáo, chưa tính đơn từ khách ghé thăm kho
    - Tiền công chạy 15% ngân sách = 30k mỗi ngày
  • Tổng ngân sách quảng cáo 1 tháng: 6900k
  • Tổng chi phí đầu tư: 8.150K gồm quảng cáo và Fanpage
  • Đơn hàng dự kiến cho 1 tháng đầu tiên: 150-300 đơn

Mục tiêu đặt ra "Sau khi chạy  1 tháng"

  • Ra ít nhất 200.000 lượng khách tiếp cận thương hiệu, phủ kín khu vực
  • Áp dụng nhuần nhuyễn các Target chuẩn và tìm ra được hướng tối ưu tốt nhất cho Fanpage
  • Tìm ra các thiếu sót trong hệ thống và khắc phục
  • Có 1 Fanpage rõ ràng, hấp dẫn để khách đặt hàng trực tiếp lâu dài
  • Ra đơn hàng lợi nhuận tối đa

Nội dung quy trình

CHƯƠNG 1: Bắt đầu công việc, nhận quyền tài khoản quảng cáo, fanpage

01

CHƯƠNG 2: Phân tích đối tượng, tạo looklike lượng fan, quét tệp Like đối thủ

02

CHƯƠNG 3: 
Setup nội dung quảng cáo

03

CHƯƠNG 4: Test quảng cáo và chính sửa nội dung nếu cần

04

CHƯƠNG 5: Tìm Target chuẩn, tối ưu đối tượng

05

CHƯƠNG 6: Tối ưu quảng cáo dựa trên dữ liệu đã thu được từ Facebook

6

CHƯƠNG 7: Thiết lập công thức, ngân sách chạy dựa trên dữ liệu chi tiết

7

CHƯƠNG 8: Theo dõi và báo cáo kết quả

8